NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

TOP 5 Bác Sĩ Nâng Ngực Giỏi Ở TP. HCM

Tác giả: Admin13/07/2022

Như các bạn đã biết, các bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM luôn là điều mà nhiều chị em phụ nữ đang có nhu cầu cực kỳ quan tâm. Bởi khi tìm được bác sĩ giỏi thì ca phẫu thuật sẽ có tỉ lệ thành công cao hơn cũng như hạn chế được các biến chứng xảy ra sau phẫu thuật. Sau đây là một số bác sĩ nâng ngực giỏi chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn.

Các bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM

ThS – Bác sĩ Hồ Cao Vũ

Thạc sĩ bác sĩ Hồ Cao Vũ đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy và là một chuyên gia hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực nội soi tạo hình thẩm mỹ vòng 1. Được trải qua thời gian đào tạo về tạo hình vú ở Mỹ, Bác sĩ Hồ Cao Vũ đã rất thành công trong việc tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại trong phẫu thuật tại Việt Nam.

ThS.BS Hồ Cao Vũ - Bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP.HCM

ThS.BS Hồ Cao Vũ – Bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ Hồ Cao Vũ đã giúp được hàng nghìn người phụ nữ sở hữu vòng một an toàn. Bác sĩ cũng đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật biến chứng bằng dao Harmonic như: vỡ túi, bao xơ, ngực lệch không được cân xứng cũng như các bệnh liên quan đến túi ngực,… Và đây là bác sĩ đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam được đào tạo ứng dụng công nghệ nâng ngực Harmonic Scalpel trong phẫu thuật vòng 1. ThS. BS Hồ Cao Vũ đã vô cùng thành công trong hàng trăm ca phẫu thuật vòng 1 Harmo – 5K: Không đau – Không chảy máu – Không tiết dịch – Không bao xơ – Không sẹo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0911 413 443

Website: nangngucharmonic.vn

Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng

Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng là một chuyên gia tư vấn, khám chữa và giải quyết những khó khăn của khách hàng về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Khách hàng đến bác sĩ này bởi vì anh là một bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bác sĩ nâng ngực Nguyễn Văn Thắng

Bác sĩ nâng ngực Nguyễn Văn Thắng

Dù là người có chuyên môn và nổi tiếng nhưng bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM cũng không ngừng học tập tích lũy kinh nghiệm. Hơn nữa, đây cũng là vị bác sĩ làm việc tận tụy, có đạo đức và y đức nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 91 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0834 796 969

Website: bacsithang.com

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Đây là bác sĩ có uy tín trong ngành thẩm mỹ với tay nghề cao. Bác sĩ nâng ngực này có bằng phẫu thuật và làm việc nhiều năm ở các quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến như: Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,…

Ngô Mộng Hùng - bác sĩ nâng ngực uy tín

Ngô Mộng Hùng – bác sĩ nâng ngực uy tín

Là một bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM nhưng cũng phải tham dự nhiều hội thảo về sắc đẹp cả trong và ngoài nước để nâng cao chuyên môn. Đồng thời, bác sĩ này có gương mặt được nhiều người biết đến ở trên truyền hình, báo chí về tư vấn sắc đẹp.

Bên cạnh đó, bác sĩ này còn là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ tại TP. HCM và là giám đốc chuyên môn của bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đồng thời, là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Quốc Tế ISAPS. Do đó, đây cũng là một bác sĩ bạn có thể cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0933 001 300

Website: thammyngomonghung.vn

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn là một cái tên được nhiều người biết đến trong những năm gần đây. Bác sĩ phẫu thuật này có tay nghề cao và là người đã giúp nhiều bệnh nhân loại bỏ được khuyết điểm của mình. Là một bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM, Hồ Phi Nhạn đã từng mở lớp đào tạo về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ông vẫn tin là kiến thức của mình chưa đủ.

Hồ Phi Nhạn - bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP.HCM

Hồ Phi Nhạn – bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP.HCM

Sau đó, bác sĩ này đã đi tu nghiệp tại nước ngoài để trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm. Hiện nay, Hồ Phi Nhạn đã đi trên con đường bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệm sau khi đã tìm ra “công thức” cho riêng mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 658 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 085 3333 220

Website: thammyviennatural.vn

Bác sĩ Nguyễn Đình Quang

Bác sĩ Nguyễn Đình Quang là bác sĩ thẩm mỹ đa khoa và là bác sĩ nâng ngực uy tín tốt nghiệp trường Đại học Quân Y. Hiện tại, bác sĩ này là một trong những bác sĩ được nhiều người có nhu cầu nâng ngực biết đến và hiện đang là bác sĩ chính tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Nguyễn Đình Quang - bác sĩ tốt nghiệp đại học Quận Y

Nguyễn Đình Quang – bác sĩ tốt nghiệp đại học Quận Y

Để trở thành một bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM, bác sĩ Nguyễn Đình Quang vẫn luôn không ngừng cố gắng học hỏi để nâng cao tay nghề cũng như giúp khách hàng tự tin hơn. Do đó, khi lựa chọn bác sĩ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 47/31 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0937 344 568

Website: btctch.vn

 

Trên đây là một số bác sĩ nâng ngực giỏi ở TP. HCM có chuyên môn, tay nghề cao và được học hỏi những công nghệ tiên tiến từ nước ngoài để bạn tham khảo. Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn ra được một bác sĩ uy tín để đáp ứng nhu cầu của bản thân.

 

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial