NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Nâng ngực sa trễ là gì? Những điều bạn cần biết

Tác giả: Admin04/05/2022

Để có một khuôn ngực đẹp là đều mà mọi chị em đều mong muốn. Do đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Việc này giúp điều chỉnh kích thước, đường viền và độ cao của ngực. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nâng ngực sa trễ nhé!

Nâng ngực sa trễ là gì?

Nâng ngực sa trễ chính là sử dụng những kỹ thuật để giúp những phần mô mềm của vú được nâng đỡ để khỏi bị chảy xệ. Cũng như giúp khôi phục tạo ra một bầu ngực thật săn chắc, quyến rũ. Phương pháp nâng ngực sa trễ chính là loại bỏ đi lớp da thừa và thắt chặt mô vú để có một cấu trúc nâng đỡ tốt hơn. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có thể thay đổi hình dáng của vú để phù hợp hơn.

Phân loại cấp độ ngực sa trễ:

Các mức độ ngực sa trễ

Các mức độ ngực sa trễ

  • Vú bình thường thì núm vú và mô tuyến vú sẽ nằm trên nếp lằn vú
  • Mức độ 1: núm vú sẽ nằm nang với nếp lằn vú. Và nó sẽ nằm trên điểm thấp nhất bầu vú với một khoảng cách không đáng kể
  • Múc độ 2: núm vú nằm ở dưới nếp lằn vú, nó vẫn còn nằm trên vài điểm thấp nhất của bầu vú
  • Mức độ 3 (mức độ sa trễ nặng): núm vú sẽ nằm ở dưới nếp lằn vú và điểm thấp nhất bầu vú. Tùy vào tính trạng sa trễ của mỗi khách hàng sẽ có những phương pháp nâng ngực sa trễ khác nhau.

Ưu, nhược điểm của nâng ngực sa trễ

Ưu điểm

Khắc phục được bầu ngực chảy xệ sau khi nâng ngực

Khắc phục được bầu ngực chảy xệ sau khi nâng ngực

  • Khắc phục được bầu ngực chảy xệ: Bằng những phương pháp thông thường chúng ta không thể nào khắc phục được bầu ngực sa trễ sau sinh. Chỉ có sử dụng công nghệ nâng ngực sa trễ thì tất cả những điều này mới được cải thiện đem lại cho bạn một dáng ngực tự nhiên nhất
  • Thăng hoa hơn trong quan hệ vợ chồng: Có một bầu ngực căng tròn cũng đem lại ấn tượng và thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng
  • Thực hiện nhanh chóng, an toàn: Chỉ trong một lần thực hiện, nâng ngực sa trễ đã có tác dụng treo tuyến. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn nhờ sự hỗ trợ của máy móc chất lượng.
  • Đảm bảo thiên chức làm mẹ: Nâng ngực sa trễ được thực hiện dựa trên nguyên tắc an toàn, ít xâm lấn. Công nghệ này dù đưa túi ngực vào những thao tác đặt dưới cơ nên không tác động đến tuyến sữa.
  • Đem đến hiệu quả lâu dài: Nếu chăm sóc sau phẫu thuật đúng cách kết hợp với sinh hoạt khoa học thì nâng ngực sa trễ có thể tồn tại khá lâu, đảm bảo tính an toàn.

Nhược điểm

  • Do nâng ngực sa trễ không đặt túi nên khả năng căng đầy của ngực kém
  • Nếu như kỹ thuật phẫu thuật không chuẩn sẽ dẫn đến nguy cơ sa trễ tái phát cao hơn
  • Cần được chăm sóc và chống sẹo sau khi phẫu thuật

Quy trình nâng ngực được thực hiện với Bác Sĩ Hồ Cao Vũ

Kỹ thuật nâng ngực sa trễ thường dùng nhất hiện nay

So với phẫu thuật đặt túi độn ngực thì nâng ngực sa trễ có độ khó hơn rất nhiều. Vì khi chị em nâng ngực sẽ đặt tiêu chí là ngực phải đẹp như thời còn con gái. Và dựa theo những phân tích về nâng ngực sa trễ, bác sĩ Dr. Hồ Cao Vũ đã trình bày một số phương pháp sau đây:

Phẫu thuật đặt túi nâng ngực

Người ta thường lựa chọn đặt túi nâng ngực với những trường hợp sa trễ thiểu sản. Túi nâng ngực sẽ tạo độ nhô cho tuyến vú, giúp tuyến vú có độ nhô, kéo cao mô tuyến và tạo ra một bộ ngực đẹp. Theo như nhận xét về chất lượng túi độn thì túi độn Mentor, Polytech, Ergonomic, Natrelle đều đem đến hiệu quả tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn.

Nâng ngực sa trễ bằng cách đặt túi

Nâng ngực sa trễ bằng cách đặt túi

Khi bị sa tuyến vú ở mức độ 1 có thể giải quyết triệt để nhờ vào việc đặt túi ngực. Đường mổ được lựa chọn có thể là đường bán nguyệt trên quầng ti hoặc đường mỗ vòng quanh quầng ti. Hai đường mổ này sẽ giúp bác sĩ dễ dàng treo mô tuyến, đặt túi nâng ngực. 

Những chị em phụ nữ gặp tình trạng vú sa trễ nặng hơn như ở cấp độ 2, 3 nếu như lựa chọn đặt túi ngực cũng có thể cải thiện ngực rất tốt. Đặc biệt sẽ tạo độ nhô và vun cao ở bầu ngực phụ nữ sau phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ sẹo bán nguyệt

Kiểu phẫu thuật này sẽ có đường cắt da vòng quanh nửa quầng ti, đúng ranh giới giữa da thâm và da lành. Kỹ thuật này cũng dấu sẹo vô cùng tốt nhờ vào hiệu ứng ranh giới. Sau khi phẫu thuật 6 – 12 tháng, những vết sẹo này sẽ mờ đi như chưa từng phẫu thuật.

Có hai kiểu tạo sẹo là ở nửa trên hay nửa dưới quầng ti. Thông qua đường cắt da này bác sĩ sẽ để lộ các phần mô phía dưới và tiến hành các động tác treo tuyến, đặt túi tiếp theo

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ kiểu sẹo quầng ti

Cũng giống như phẫu thuật hình bán nguyệt , đường cắt này sẽ là ranh giới giữa quầng ti rất có lợi trong việc dấu sẹo và lượng da, mô tuyến được cắt bỏ bớt và treo cao. Và phương pháp phẫu thuật này được áp dụng cho những tuyến vú sa trễ nặng ở mức độ 2, 3.

Với kiểu đường mổ quầng ti, không gian phẫu thuật phía dưới sẽ được bộc lộ rộng rãi. Nhờ đó, bác sĩ sẽ treo được mô tuyến vú cao nhất, hiệu quả và cũng có thể đặt túi độn dễ dàng. Nhờ đó có thể cải thiện được tình trạng mô tuyến sa trễ.

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ kiểu sẹo dọc

Cách mổ này sẽ có hai thành phần chính: phần vòng tròn quanh ti sẽ giúp thu quầng, treo quầng ti trở lại vị trí bình thường, hết sa trễ, còn phần dọc phía dưới chạy từ từ quầng ti xuống dưới nếp dạ vú nhằm giải quyết những mô da thừa ở dưới bầu vú.

Với kỹ thuật này sẽ áp dụng hầu hết với những ca vú sa trễ tại Việt Nam, do sa trễ không quá khủng như những phụ nữ phương tây. Với sự tính toán hình học sẽ giúp cho kỹ thuật cắt bỏ mô diễn ra dễ dàng hơn cũng như khâu lại thuận lợi

Phẫu thuật nâng ngực sa trễ kiểu sẹo mỏ neo

Phương pháp này sẽ sử dụng cho ngực sa trễ mức độ 3, vú phì đại nặng nên sẽ được chỉ định phẫu thuật mỏ neo. Đúng với cái tên của nó, sẽ có 3 phần chính: phẫu thuật quanh quầng ti, phần sẹo dọc dưới quầng ti và hai ngành bên vòng quanh chân ngực để tạo thành một mỏ neo.

Nâng ngực chảy xệ bằng kỹ thuật mỏ neo

Nâng ngực chảy xệ bằng kỹ thuật mỏ neo

Kiểu sẹo phẫu thuật này các bác sĩ phải tính toán thật kỹ lượng mô lấy ra để treo vú tốt nhất. Nhằm tạo độ nhô tốt, hạn chế các biến chứng về sẹo.

Những người bác sĩ có kinh nghiệm sẽ giúp chị em dấu những vết sẹo phẫu thuật này vào vùng mặc áo ngực để chị em có thể tự tin khi diện những thời trang hai mảnh. Với các chị em không máy bị sẹo thấp, sẹo lộ nhiều thì cần phải thiết kế những mẫu áo ngực riêng để che sẹo mỏ neo.

Đối tượng nào phù hợp với nâng ngực sa trễ

Những bệnh nhân có nhu cầu nâng ngực sa trễ tùy thuộc vào lứa tuổi và đối tượng sẽ khác nhau. Với những người có ngực chảy xệ do giảm cân hay do mang bầu thì mức độ ảnh hưởng đến bộ ngực sẽ khác nhau.

Cho dù tình trạng ngực của mỗi người là khác nhau. Nhưng bệnh nhân muốn nâng ngực sa trễ đều có một điểm chung. Đó là, họ nhận thấy được những thay đổi ở trên bộ ngực của mình do tuổi tác, mang bầu hay cân nặng.

Ai nên làm phẫu thuật nâng ngực sa trễ

Ai nên làm phẫu thuật nâng ngực sa trễ

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, họ nói rằng “Nâng ngực sa trễ không giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên, họ sẽ không làm phẫu thuật cho những phụ nữ khi ngực của họ chưa phát triển hoàn toàn”.

Nâng ngực sa trễ có an toàn không?

Đây là một ca phẫu thuật nâng ngực và nó cũng có các nguy cơ hay gặp như: chảy máu, nhiễm trùng, tác dụng phụ của gây mê. Một số nguy cơ đặc biệt có liên quan đến việc nâng ngực ví dụ như: tốn thương núm vú, quầng vú nếu như có dòng máu bị cắt đứt, tê núm vú, khó cho con bú trong tương lai. 

Thông thường thì cảm giác sẽ có lại trong 1 tuần nhưng đối với một số người có thể sẽ bị tê vĩnh viễn. Bên cạnh đó, có thể sau phẫu thuật, hình dạng và kích thước ở hai bên vú có thể sẽ không đều nhau.

Ví những lý do trên nên bạn cần chọn một bác sĩ thẩm mỹ chuyên về nâng ngực. Cũng như sau phẫu thuật cần tuân thủ những quy định về chăm sóc sức khỏe, ăn uống để vết thương nhanh lành hơn.

Những lưu ý về nâng ngực sa trễ bạn cần biết

Những chú ý trước khi nâng ngực sa trễ

Những chú ý trước khi nâng ngực sa trễ

Sau phẫu thuật, ngực có thể cao được bao nhiêu?

Theo như các chuyên gia, sau phẫu thuật núm vú của bạn sẽ thay đổi và cao hơn so với đường nếp gấp ở dưới vú. Nếu như bạn bị chảy xệ nặng và có kích cỡ vú nhỏ đáng kể thì bạn nên xem xét đặt túi độn nâng ngực. Khi đặt túi độn nang ngực lúc phẫu thuật nâng ngực sa trễ thì có thể sau đó bạn sẽ có một bộ ngực tròn đầy hơn.

Sau khi nâng ngực sa trễ mà mang bầu 

Khi bạn đã nâng ngực sa trễ mà lại mang thai thì có thể bộ ngực của bạn sẽ thay đổi. Như vậy, rất có thể bạn phải thực hiện thêm một lần nâng ngực nữa nếu như bạn muốn khôi phục bộ ngực. Do đó, bạn cũng có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ của mình khi còn trẻ và tận hưởng vẻ đẹp của nó một thời gian. Hoặc bạn cần đợi đến khi sinh con xong thì hãy làm phẫu thuật

Khi nâng ngực chảy xệ có cho con bú được không?

Không thể nào biết chắc được những thay đổi ở trên ngực của bạn sau phẫu thuật. Nhưng có một điều chắc chắn là bạn có thể cho con bú sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn nên thảo luận với bác sĩ những vấn đề này trước khi phẫu thuật. Và có thể bác sĩ sẽ khuyên bạn sau khi hoàn tất được tất cả việc sinh con thì mới nên phẫu thuật.

 

Trên đây là một số điều bạn cần biết trước khi quyết định nâng ngực sa trễ. Và bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ, uy tín để thực hiện quá trình này.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial