NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Nâng Ngực Hình Giọt Nước Là Như Thế Nào? Giá Bao Nhiêu

Tác giả: Admin30/04/2022

Ngực hình giọt nước được xem là một dạng ngực được đông đảo chị em ưa chuộng. Vậy, vòng 1 hình giọt nước là như thế nào? có mấy dạng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngực hình giọt nước là như thế nào?

Ngực hình giọt nước chính là một cách tạo hình vòng 1 vô cùng nổi bật trong thời đại 4.0 này. Cũng giống như tên gọi của nó, kỹ thuật này sử dụng túi độn có hình giọt nước (đầu thon và đuôi nở). Dựa vào cơ chế bóc tách cố định cơ. 

Nâng ngực hình giọt nước là như thế nào?

Nâng ngực hình giọt nước là như thế nào?

Cùng với form tròn, ngực giọt nước chính là một trong những công nghệ thịnh hành và toàn diện nhất. Thế mạnh vượt trội của dạng ngực này chính là:

  • Có tính đại chúng cao, được sử dụng cho mọi đối tượng có vòng 1 lép hoặc đã có nền tảng
  • Tạo dáng ngực khá vừa vặn, tạo ra sự hải hòa với vóc dáng và độ ngả khá tự nhiên
  • Có thẻ giảm thiểu được thiết diện xâm lấn, không cần phải tạo khoang ngực quá to. Ít xảy ra ma sát với mô và với dây thần kinh.
  • Ngăn ngừa được các chuyển biến xấu, co thắt, nhiễm trùng,..
  • Có độ bền lý tưởng, ít nhất cũng sử dụng được 10 năm
  • Hỗ trợ trong việc sản sinh ra collagen, các biểu mô. Như vậy, sẽ giúp cho ngực ngày càng trở nên săn chắc hơn theo thời gian,
  • Phù hợp với nhiều phương thức phẫu thuật khác nhau như đường rốn, đường quầng, đường nách.
  • Không ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong của tuyến vú.

Thời điểm thích hợp nhất để thực hiện nâng ngực giọt nước chính là từ 18 tuổi đối với những người bình thường. Còn đối với những mẹ bỉm sữa thì phải sau 8 tháng sau khi sinh. Phương pháp này sẽ không gây áp lực sâu lên cơ địa. Do đó, những người bị mắc bệnh nền cũng đều có thể thực hiện được.

Dáng ngực hình giọt nước hay ngực tròn đẹp hơn

Dáng ngực giọt nước hay ngực tròn đều là những dáng ngực đẹp. Mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau cũng như một tiêu chuẩn riêng biệt. Nên việc so sánh ngực giọt nước và ngực tròn loại nào đẹp là rất khó. Mỗi loại sẽ có một thế mạnh riêng để bạn biết nên đặt túi tròn hay giọt nước

So sánh túi ngực tròn và túi ngực hình giọt nước

So sánh túi ngực tròn và túi ngực hình giọt nước

  • Khả năng tạo khuôn ngực: Ngực hình tròn sẽ cho khả năng tạo một khuôn ngực đa dạng hơn. Trong khi đó, với ngực hình giọt nước sẽ phù hợp với những người có ngực phẳng, ít có mô ngựa và khả năng tạo khuôn ngực kém đa dạng hơn.
  • Khả năng nâng đỡ: Công dụng nâng đỡ ở cả hai dáng ngực đều ngang nhau.
  • Vẻ tự nhiên: Với khuôn ngực hình tròn sẽ nhìn giống bánh dày, nó trông đầy đặn và dễ bẹt. Trong trường hợp độn quá to thì sẽ tạo ra sự phản cảm và không được tự nhiên. Còn với vú hình giọt nước sẽ có độ rủ và ngả khá tự nhiên. Ở mọi góc độ đều trông khá đẹp nên được khá nhiều chị em lựa chọn.
  • Cảm giác khi tiếp xúc: khi bạn chạm vào ngực tròn sẽ cảm thấy đầy đặn nhưng có cảm giác hơi xơ cứng. Còn đối với túi giọt nước sẽ mềm mại và giống thật hơn.

Do đó, dựa vào những tiêu chí trên, chị em phụ nữ có thể tìm ra dáng ngực mình mong muốn phù hợp với sở thích và vóc dáng của bản thân. Bên cạnh đó, sẽ có những vấn đề về độ bền, vị trí rạch khi độn và tỉ lệ xâm lấn đề bạn cân nhắc trước khi đưa ra quyết định.

Hai túi ngực hình giọt nước được nhiều người ưa chuộng nhất

Trong thẩm mỹ, có rất nhiều túi ngực giọt nước. Nhưng trong đó, có 2 dòng ngực hình giọt nước được mọi người đánh giá là có hình dáng đẹp. Làm từ chất liệu lành tính và độ bền cao được sử dụng phổ biến

Nâng ngực hình giọt nước túi mentor

Làm ngực hình giọt nước túi mentor chình lá một sản phẩm được thiết kế hình giọt nước với hình dạng ổn định. Có độ bền cao của mô cấy silicon gummy bear và nó được cho phép sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo tổ chức FDA Hoa Kỳ đã kiểm chứng cũng như cấp giấy lưu hành cho túi độn ngực hình giọt nước mentor năm 2015. Chất liệu làm túi độn này khá thông dụng nên khắc phục được hầu hết những nhược điểm của túi silicon.

Túi nâng ngực mentor giọt nước

Túi nâng ngực mentor giọt nước

Túi độn mentor được làm từ thành phần chính là gel silicone bạch kim. Sẽ có dạng thon ở phần đầu và đáy dày cũng như trọng tâm sẽ lồi lên. Trọng lượng của túi ngực hình giọt nước khá nhẹ và nó giảm thiểu được sự cọ sát. Hạn chế được những xô lệch, biến chứng trong quá trình sử dụng. Tốc độ lên form của túi ngực này nhanh chóng cũng như thời gian lành vết thương cũng được rút ngắn khá nhiều. Nhưng kèm với đó túi ngực hình giọt nước này lại không có nhiều mẫu mã đa dạng.

Theo như các bác sĩ chuyên khoa đánh giá, túi nâng ngực hình giọt nước mentor là một dòng túi độn khá toàn diện. Nó có khả năng chống lại biến chứng lên đến 90%. Và nó cũng phù hợp được với nhiều vóc dáng cũng như tạo được độ cân bằng với bầu ngực. Chi phí của túi ngực giọt nước này cũng vừa phải, phù hợp với tài chính của nhiều chị em phụ nữ.

Nâng ngực hình giọt nước dạng túi gel Motiva

Motiva chính là một dòng túi độn vô cùng nổi tiếng của một thương hiệu đến từ Mỹ. Túi này được khá nhiều người lựa chọn sử dụng để nâng cấp vòng 1. Theo như thống kê của tạp chí The Times, mỗi năm Motiva có thể sản xuất khoảng 70 triệu túi để xuất khẩu và sử dụng.

Túi có thành phần Progressive Gel Ultima Silicon là chủ yếu. Hình dáng của túi cũng mở ở phần đầu và phần thân nở rộng. Túi được mô phỏng giống ngực tự nhiên đến 95%, có sử dụng chip cảm ứng và khi chạm vào cũng khá mềm mại. Nó tương thích với nhiều cơ địa, khả năng kích ứng thấp cũng như độ bền của nó có thể lên đến 20 năm.

Nâng ngực hình giọt nước dạng túi gel Motiva

Nâng ngực hình giọt nước dạng túi gel Motiva

Tuy nhiên, bởi vì nó có độ mềm cao nên túi rất dễ bị xô lệch trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, chị em phụ nữ cần phải bảo quản nó cần thận để có một dáng ngực đẹp lâu dài. Bên cạnh đó, so với chi phí túi mentor thì chi phí của túi Motiva khá đắt.

Đặt biệt hiện nay thương hiệu này còn phát triển thêm một số dạng túi ngực giọt nước có khả năng chống lại những tế bào ung tự. Có thể tạo bệ đỡ cho ngực, chống ngả cũng như chỉnh khe để chị em có vòng 1 thật quyến rũ.

Nâng ngực túi giọt nước giá bao nhiêu, có đắt đỏ không?

Trung bình, thì chi phí nâng ngực hình giọt nước sẽ rơi vào khoảng từ 50 đến 80 triệu đồng cho mỗi ca phẫu thuật. Và đây cũng được xem là một mức giá vô cùng phù hợp đối với tạo hình, độ bền cũng như độ lành tính mà kỹ thuật này mang lại.

Nâng ngực hình giọt nước có đắt không?

Nâng ngực hình giọt nước có đắt không?

Còn đối với trung tâm thẩm mỹ Harmo – 5K của bác sĩ Hồ Cao Vũ. Khi sử dụng công nghệ Harmonic Scalpel thì mức giá có thể rơi vào khoảng 60 – 100 triệu đồng. Chi phí khi sử dụng công nghệ này sẽ cao hơn so với những phương pháp phẫu thuật khác khoảng 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mức giá cho quá trình phẫu thuật này còn tùy thuộc vào tình trạng, đường mỗ và dựa theo những chỉ định của bác sĩ dành cho từng khách hàng khác nhau.

Chăm sóc sau khi nâng ngực hình giọt nước đúng cách

Để đạt được kết quả tốt nhất sau phẫu thuật, bạn cần tuân thủ đúng những điều sau đây:

  • Trong 3 – 5 ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật. Người bệnh cần được nghỉ ngơi, không được vận động quá mạnh nhưng có thể di chuyển nhẹ nhàng để máu lưu thông dễ dàng hơn.
  • Trong khoảng 1 tháng đầu, người bệnh bắt buộc phải mặc áo định hình đúng với kích thước của vòng 1 để ngực có thể vào form chuẩn. Lưu ý rằng việc mặc áo định hình quá chật hay rộng cũng ảnh hưởng đến dáng ngực.
  • Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau theo chỉ định của bác sĩ. Thay bằng cũng như vệ sinh vết thương thường xuyên đến ngày cắt chỉ.

Nâng ngực hình giọt nước chính là phương pháp tạo được form cho vòng 1 đẹp nhất. Khi bạn muốn phẫu thuật có kết quả tốt nhất thì nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo để tránh những rủi ro không đáng có nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial