NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Làm Ngực Ở Đâu Đẹp An Toàn Và Uy Tín Tại TP.HCM

Tác giả: Admin02/05/2022

Bạn không biết làm ngực ở đâu đẹp, uy tín lại an toàn, được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Tại sao cần phải phẫu thuật nâng ngực?

Có rất nhiều lý do khác nhau mà chị em phụ nữ đã lựa chọn phương pháp nâng ngực. Một trong những lý do quan trọng nhất đó chính là có thể giúp bản thân họ trở nên tự tin hơn và có vẻ ngoài cuốn hút hơn. Bởi bộ ngực đẹp sẽ giúp người phụ nữ để lại ấn tượng và nổi bật hơn.

Nâng ngực sẽ làm cho phụ nữ trở nên cuốn hút hơn

Nâng ngực sẽ làm cho phụ nữ trở nên cuốn hút hơn

Trong một mối quan hệ vợ chồng, vòng một cũng được xem là một vũ khí giúp cho quá trình giao hợp thăng hoa hơn cũng như giữ lửa trong hôn nhân.

Không phải hầu hết phụ nữ đều sở hữu cho mình một dáng vóc mong muốn. Do đó, việc sử dụng công nghệ nâng ngực thẩm mỹ cũng được nhiều người lựa chọn. Bởi đây là một phương pháp nhanh nhất có thể cho ra một dạng ngực họ mong muốn. Vậy, làm ngực ở đâu đẹp bạn đã biết chưa?

Bí quyết nâng ngực đẹp

Cải tạo vòng 1 là xu hướng của nhiều chị em phụ nữ. Để đạt được kết quả mong muốn sau khi nâng ngực thì chị em phụ nữ cần phải có những kiến thức sau đây cũng như chuẩn bị tâm lý trước khi nâng ngực.

Tuổi nào được phép nâng ngực?

Thông thường, nữ giới sẽ kết thúc dậy thì khoảng 15 – 17 tuổi. Tuy nhiên, có nhiều bạn nữ sau 18 tuổi vẫn tiếp tục dậy thì và phát triển đến 25 tuổi. Do đó, theo nhận định của các chuyên gia, độ tuổi nữ giới thích hợp để nâng ngực nhất là từ 18 tuổi trở lên. Nếu muốn đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn nữ nên xem xét nâng ngực sau 18 tuổi. Và kết quả vòng 1 của bạn sau khi nâng ngực sẽ có hiệu quả nhất chính là từ 18 – 45 tuổi.

Có những phương pháp nâng ngực phổ biến nào?

Tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà sẽ có những phương pháp áp dụng khác nhau. Từ đó, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn để bạn có vòng 1 tự nhiên và căng tròn nhất.

Phương pháp nâng ngực phổ biến nhất

Phương pháp nâng ngực phổ biến nhất

  • Nâng ngực nội soi: Đây là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 giúp chị em có vòng 1 đầy đặn và quyến rũ nhất. Cách này túi ngực sẽ được đưa vào khoang đặt túi thông qua đường rạch có kích thước siêu nhỏ và được cố định dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Phương pháp này không gây ra đau, không sẹo và đảm bảo an toàn cho người thực hiện.
  • Nâng ngực Golden Line là kỹ thuật nâng ngực hiện đại kết hợp đặt túi ngực và công nghệ cấy mỡ tự thân. Do với phương pháp thông thường thì phương pháp này đảm bảo được độ tự nhiên, tận dụng tế bào trong cơ thể và đem lại hiệu quả lâu dài
  • Phẫu thuật nâng ngực giọt nước Demi có đặc tính luân chuyển dáng ngực phù hợp với mọi tư thế của người dùng. Khi dứng sẽ là hình giọt nước còn khi nằm sẽ là hình tròn. Đây cũng là dòng túi có nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng được nhiều yêu cầu mà chị em đặt ra.
  • Nâng ngực chảy xệ sau sinh cũng là một phương pháp giúp bạn cải thiện được vòng 1 như ý muốn.

Chọn cơ sở nâng ngực thế nào?

  • Cần chọn những bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ được cấm phép hoạt động
  • Có đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề
  • Bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại
  • Sử dụng các túi nâng ngực có tem bảo hành, có nguồn gốc rõ ràng và được cấp phép sử dụng. Trong đó, phải có chính sách bảo hành rõ ràng và kèm theo mức giá hỗ trợ dịch vụ.

Làm ngực ở đâu đẹp, an toàn nhất

Phẫu thuật nâng ngực chính là một thủ thuật vô cùng đúng đắn đối với những người phụ nữ không sở hữu được vóc dáng mình mong muốn. Tuy nhiên, để biết được làm ngực ở đâu đẹp tại TP.HCM là một điều không hề dễ dàng.

Nâng ngực an toàn hiệu quả nhất tại TP. HCM

Nâng ngực an toàn hiệu quả nhất tại TP. HCM

Đối với ngành thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, sẽ có rất nhiều thương hiệu thẩm mỹ. Một trong những bí quyết có thể giúp bạn tìm được làm ngực ở đâu đẹp, chất lượng chính là dựa trên những đánh giá như:

Được Bộ y tế cấp giấy phép

Những cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép sẽ được đảm bảo những tiêu chuẩn về an toàn trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài ra, tại đây cũng áp dụng những phương pháp vô cùng hiện đại, có phòng phẫu thuật vô trùng.

Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm

Dù cho là ca phẫu thuật đơn giản hay phức tạp thì cũng đòi hỏi kỹ thuật của bác sĩ phải chính xác. Hơn hết, bác sĩ phẫu thuật nội soi phải có tay nghề giỏi, kinh nghiệm cũng như mắt thẩm mỹ cao. Như vậy mới đem đến kết quả tốt nhất.

Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại

Với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Như vậy, việc hỗ trợ quá trình nâng ngực sẽ diễn ra hiệu quả và thành công nhất.

Ngoài ra, các phòng phải đảm bảo tính vô trùng kỹ lưỡng như: phòng phẫu thuật, phòng nghỉ dưỡng,…

Quy trình phẫu thuật đảm bảo được sự an toàn

Quy trình nâng ngực sa trễ nội soi cần được diễn ra đầy đủ các bước để đảm bảo được sự an toàn. Gồm có: thăm khám tư vấn, khám tổng quát, gây mê, phẫu thuật nội soi và chăm sóc hậu phẫu.

Có những phản hồi tích cực từ các khách hàng

Đây cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá xem làm ngực ở đâu đẹp, có đảm bảo an toàn hay không. Với những địa chỉ có phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng, quy trình thực hiện, phục vụ, dịch vụ,… Như vậy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về độ tin cậy của địa chỉ thẩm mỹ đó.

Làm ngực ở đâu đẹp uy tín nhất

Để sở hữu một bộ ngực đẹp, tự nhiên chính là điều mà hầu hết các chị em đều mong muốn sau khi phẫu thuật. Theo như kinh nghiệm của những tín đồ thẩm mỹ thì họ thường sẽ lựa chọn những nơi bạn chè, người quen, đồng nghiệp hay những sao Việt đã từng thực hiện. Bên cạnh đó, họ cũng sẵn sàng để chia sẻ nhũng thông tin về địa chỉ làm ngực ở đâu đẹp cho người khác khi họ đã thực hiện.

Ngoài ra, để đảm bảo được an toàn thì nhiều chị em cũng tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó họ sẽ lựa chọn thật kỹ lưỡng đơn vị mà mình sẽ thực hiện. Những thông tin liên quan đến làm ngực cũng được nắm rõ như nâng ngực có nguy hiểm không, nó sẽ phẫu thuật như thế nào,…

Ở các trung tâm, hay bệnh viện họ sẽ có nhiều hình ảnh thực tế của khách hàng thì những cơ sở này sẽ uy tín. Đây cũng chính là nơi chị em phụ nữ có thể tin tưởng vào tay nghề của bác si.

Qua hình ảnh mà mình nhìn thì bạn cũng có thể xác định được kết quả của bản thân sau khi làm. Dựa vào tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ sẽ giúp xác định được làm ngực ở đâu đẹp. Hiện nay, nhiều khách hàng thường lựa chọn: 

Nâng ngực Harmonic – địa chỉ làm ngực uy tín được khách hàng lựa chọn

Địa chỉ thẩm mỹ sử dụng công nghệ độc quyền Harmo – 5K, Dr Hồ Cao Vũ chính là một trong những địa chỉ phẫu thuật vòng 1 vô cùng uy tín, chất lượng tại TP. HCM. 

Nâng ngực bằng công nghệ Harmonic Scalpel của bác sĩ Hồ Cao Vũ

Nâng ngực bằng công nghệ Harmonic Scalpel của bác sĩ Hồ Cao Vũ

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi và tạo hình thẩm mỹ vòng 1. Bác sĩ Hồ Cao Vũ là bác sĩ đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được đào tạo cũng như ứng dụng công nghệ Harmonic Scalpel để thẩm mỹ vòng 1.

Dr Hồ Cao Vũ là người duy nhất ứng dụng thành công công nghệ Harmonic Scalpel để nâng ngực

Dr Hồ Cao Vũ là người duy nhất ứng dụng thành công công nghệ Harmonic Scalpel để nâng ngực

Với những kinh nghiệm và chuyên môn đã được đào tạo bài bản mà bác sĩ Hồ Cao Vũ đã vô cùng thành công bởi hàng trăm ca phẫu thuật vòng 1 với công nghệ Harmo – 5k: Không đau – không chảy máu – không tiết dịch – không bao xơ – không sẹo.

Những lợi ích khi lựa chọn nâng ngực với công nghệ Harmo – 5K và Dr Hồ Cao Vũ như sau:

  • Sau khi nâng ngực, vòng 1 của chị em sẽ căng tròn, mềm mại, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tư vấn phù hợp với từng dáng người và không để lại sẹo hay vết thẩm mỹ.
  • Bác sĩ và đội ngũ y tá hỗ trợ có nhiều kinh nghiệm thực tế, chăm sóc chị em từ khâu tư vấn cho đến hoàn thành phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu.
  • Đảm bảo phẫu thuật không đau, không chảy máu mang đến độ an toàn cao.
  • Sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ thao tác nhẹ nhàng và chính xác.
  • Thời gian phục hồi nhanh, không gây biến chứng sau khi nâng ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín và chất lượng tại TPHCM. Được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nhiều lý do như cơ sở hạ tầng, vật chất nổi bật, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thực tế.

Sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhằm mang đến hiệu quả nâng ngực cao, quy trình khép kín và vô trùng 100%.

Thẩm mỹ Dr Vương

Nằm trong top những địa điểm thẩm mỹ uy tín không thể không nhắc đến thẩm mỹ Dr Vương. Với sự tích lũy kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề khéo léo và thuần thục đảm bảo mang đến kích thước ngực như chị em mong muốn. Hơn thế nữa, thẩm mỹ Dr Vương rất quan tâm đến nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của khách hàng nhưng vẫn dựa trên tỷ lệ vàng để mang đến sự an toàn tuyệt đối.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Đây là địa điểm được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và nhận được sự lựa chọn từ nhiều đối tượng khách hàng. Trước khi nâng ngực, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn để lựa chọn túi ngực phù hợp nhất để mang lại hiệu quả nâng ngực hoàn hảo. Với đội ngũ bác sĩ đa dạng kinh nghiệm, xử lý tốt mọi tình huống giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nâng ngực.

Thẩm mỹ Diamond

Thẩm mỹ Diamond cung cấp nhiều dịch vụ về thẩm mỹ ngực như nâng ngực nội soi, đặt túi, nâng ngực chảy xệ để đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thẩm mỹ nâng ngực tại đây với nhiều ưu điểm nổi bật như hạn chế tối đa xâm lấn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú, hiệu quả bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Thẩm mỹ Diamond mang đến hiệu quả nâng ngực vượt trội

Thẩm mỹ Diamond mang đến hiệu quả nâng ngực vượt trội

Trung Tâm Thẩm Mỹ Iseul

Gần đây, địa điểm thẩm mỹ Iseul được rất nhiều chị em lựa chọn bởi không gian rộng rãi, ngăn nắp đem đến cảm giác thoải mái. Với tiêu chí nâng ngực của cơ sở này là “đẹp, bền và an toàn” được đánh giá rất cao bởi khách hàng.

Sử dụng những thiết bị hiện đại cùng với các vật dùng được vệ sinh vô trùng để quá trình nâng ngực diễn ra nhanh chóng, an toàn và không có ảnh hưởng về sau. Khi thẩm mỹ nâng ngực, khách hàng sẽ không cảm thấy đau, không biến chứng và hiệu quả như ý.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Việt – Hàn

Ưu điểm nổi bật của viện là đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ có kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, đầu tư về cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại. Thẩm mỹ nâng ngực tại đây có độ tương thích cao, cân đối và mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho “đôi bồng đào”.

Phẫu thuật Thẩm mỹ Thiên Nga

Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ cho mục đích làm đẹp của khách hàng. Khi nâng ngực tại đây sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của vòng 1 nhỏ, lép hay chảy xệ mang đến vòng ngực căng tròn, tự nhiên. Hơn thế nữa, sử dụng phương pháp nội soi an toàn, hiệu quả nâng ngực lâu dài.

Viện Thẩm Mỹ Latin

Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trong không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại giúp cho bạn cảm thấy thư thái trước khi nâng ngực.

Dr Trịnh Quang Đại sẽ là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và phẫu thuật nâng ngực cho chị em. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp mang đến vòng 1 to tròn, không có điểm nào để chê.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Đây được xem là địa chỉ uy tín, chất lượng về mọi dịch vụ và được đánh giá cao nằm trong top các cơ sở nâng ngực tại TPHCM. Tại đây giúp bạn khắc phục được núi đôi lép thành vòng 1 căng tròn mà đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài.

Thẩm mỹ Venus với đội ngũ bác sĩ, y tá dày dặn kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nâng ngực

Đội ngũ bác sĩ, y tá dày dặn kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực nâng ngực

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nằm trong bảng xếp hạng những cơ sở thẩm mỹ uy tín, là địa điểm nâng ngực chất lượng dành cho chị em. Sử dụng công nghệ hiện đại, hệ thống máy mô phỏng 3D kết hợp cùng túi Nano chip giúp chị em có bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Áp dụng công nghệ mới chuyển giao của Hoa Kỳ đó là nâng ngực nội soi Nano EXI đem lại kết quả tuyệt vời dành cho chị em.

Khi sử dụng công nghệ này giúp quá trình phẫu thuật hạn chế tối đa sự xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh và an toàn cho người sử dụng. Được nhập khẩu chính hãng, tương thích với cơ thể để không xảy ra hiện tượng vỡ túi ngực.

Hy vọng rằng với bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi làm ngực ở đâu đẹp. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial