NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

SAU NÂNG VÒNG 1 NÊN NGHỈ NGƠI BAO LÂU?

Tác giả: Admin27/04/2022

Trong quá trình làm nghề và quan sát được, sau nâng vòng 1 với công nghệ HARMO – 5K các chị em gần như hoàn toàn bình thường, không có cảm giác đau đớn khó chịu nào. Tuy nhiên khi kết thúc quá trình, nên nghỉ ngơi lại 1 ngày. Quá trình này thuận tiện cho việc theo dõi và giúp cơ thể phục hồi sau khi trải qua một sự thay đổi lớn.

Nội dung chia sẻ của khách hàng sau phẫu thuật nâng ngực công nghệ HARMO-5K

Để đánh giá mức độ phụ hồi sau nâng vòng 1, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

+ Cơ địa khách hàng.

+ Kỹ thuật thực hiện: Kỹ thuật của bác sĩ quyết định sự thành công một ca thẩm mỹ. Vì vậy nếu bạn thực hiện nâng ngực với kỹ thuật chuẩn xác, thực hiện với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn bạn sẽ có kết quả mỹ mãn.

+ An toàn trong gây mê hồi sức: trình độ và kinh nghiệm đội ngũ Bác sĩ gây mê hồi sức cho ca phẫu thuật rất quan trọng cho sự an toàn, phục hồi nhanh của ca phẫu thuật đặc biệt những khách hàng có nhiều bệnh nền, tiềm ẩn như: tiểu đường, thiếu các yếu tố đông cầm máu, tim mạch…

+ Chất lượng nguyên liệu thẩm mỹ: Túi độn cần đảm bảo vô trùng tuyệt đối, đạt tiêu chuẩn vàng của FDA như vậy mới đảm bảo được kết quả nâng ngực đạt mức cao nhất.

+ Qui trình vô khuẩn phòng mổ, dụng cụ phẫu thuật ngay cả việc được xem đơn giản như rửa tay, mang áo găng phẫu thuật, vô khuẩn da vùng phẫu thuật, tiếp dụng cụ trong lúc phẫu thuật…

Như vậy, sau nâng vòng 1 bạn hoàn toàn có thể làm việc bình thường, tuy nhiên nên lưu ý một số điều sau để tránh gây ảnh hưởng mạnh làm chậm quá trình quen với dáng ngực mới:

– Nghỉ ngơi, điều độ trong ít nhất 1 tuần sau nâng ngực.

– Thực hiện chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là nước và rau xanh.

– Khi ngủ chú ý không nằm nghiêng hay nằm sấp đè trực tiếp lên vòng 1 dễ ảnh hưởng đến kết quả tạo hình vòng 1.

– Tuyệt đối tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng vòng 1 hoặc vùng vai, cánh tay, đặc biệt, không nên mang vác các vật nặng trong thời gian 15 ngày kể từ khi nâng ngực.

– Uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê gồm thuốc dãn cơ, Vitamine( với phương pháp HARMO-5K thì không phải uống thuốc kháng sinh, giảm đau, kháng viêm sau mổ) tái khám và cắt chỉ đúng lịch hẹn…

– Sau khi được tháo băng gạc, bạn nên chọn mặc áo định hình ngực chuyên sâu để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng vòng 1 được định form nhanh và tự nhiên.

Nếu có vấn đề khó khăn về ngực hãy chia sẻ bằng cách inbox Fanpage, để ThS.BS Hồ Cao Vũ có thể trả lời và tư vấn nhanh nhất nhé!

———————————

Chứng chỉ hành nghề: 028475/BYT-CCHN

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial