NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Các Bài Tập Cho Ngực Nở Chị Em Cần Phải Biết

Các Bài Tập Cho Ngực Nở Chị Em Cần Phải Biết

Tác giả: Admin19/06/2022

Bạn đang muốn cải thiện vòng 1 của mình? Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết các bài tập cho ngực nở vô cùng tự nhiên để chị em tự tin nhé!

Vì sao luyện tập là cách giúp ngực nở tốt nhất?

Các bài tập cho ngực nở chị em nên biết

Các bài tập cho ngực nở chị em nên biết

Luyện tập thể dục thể thao luôn là cách giúp chúng ta chăm sóc và rèn luyện sức khỏe được khuyến khích hàng đầu. Bởi điều này đem đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về cả thể chất và tinh thần.

Trong đó, hiệu quả trong vấn đề cải thiện được vóc dáng chính là lý do khiến cho nhiều người đến và tiếp tục con đường luyện tập. 

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ ngực nhỏ mong muốn thực hiện các bài tập cho ngực nở ngay tại nhà với hy vọng sở hữu được vòng 1 quyến rũ. Và cũng có một số chị em gặp vấn đề ngực chảy xệ cũng luyện tập để ngực trở nên săn chắc và nhỏ gọn hơn.

Những bài tập nâng ngực sẽ giúp các cơ và lớp mô trong bầu vú được cải thiện kích cỡ và sự đàn hồi. Hiệu quả của việc thực hiện các bài tập cho ngực nở không phải ngày 1 ngày 2 là có thể đạt được mà đó là cả quá trình cố gắng. 

Các bài tập cho ngực nở hiệu quả ngay tại nhà

Theo như các chuyên gia thể hình, tùy vào mục đích muốn ngực nở hay săn chắc thì sẽ có những bài tập chuyên biệt để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Bài tập giãn ngực

Bài tập giãn ngực này ngoài làm tăng kích cỡ vòng 1 nó còn thích hợp giúp các chị em thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Do đó, bạn nên thực hiện động tác này thường xuyên nhất là những lúc căng thẳng, mệt mỏi. Hiệu quả của bài tập này chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng.

Bài tập giãn ngực giúp tăng kích thước cho vòng 1

Bài tập giãn ngực giúp tăng kích thước cho vòng 1

Cách thực hiện:

  • Duỗi thẳng 2 tay lên phía trên đầu và sau đó từ từ gập ngược trở lại phía sau. Tuy nhiên, phải đảm bảo khuỷu tay ở sát đầu và ngực ưỡn về phía trước.
  • Sau đó, đưa hai tay trở lại tư thế ban đầu rồi tiếp tục lặp lại động tác
  • Bạn cũng có thể thực hiện động tác này ở tư thế đứng hoặc ngồi. Sau khi thực hiện bài tập này 2 tháng bạn sẽ cảm thấy ngực của mình nở ra đấy.

Bài tập vớt tạ

Đây là một bài tập giúp tăng vòng 1 đơn giản và có thể thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần có một chiếc ghế băng dài hay một chiếc bàn dài cùng với một quả tạ khoảng 1 kg.

Hoặc bạn cũng có thể tận dụng những chai nước nhỏ có khối lượng và hình dáng tương tự cục tạ để thay thế cũng được.

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm lên trên bàn hoặc trên ghế sao cho phần lưng và mông tiếp xúc trực tiếp với bàn hoặc ghế.
  • Hai chân đặt dưới sàn, 2 tay cầm tạ hay bất cứ vật gì có kích thước và trọng lượng tương tự để đưa lên vuông góc với thân người
  • Từ từ đưa 2 tay về phía đầu cho đến khi cảm giác được cơ ngực của bạn căng ra thì dừng lại khoảng 1 – 2 giây
  • Đưa hai tay trở lại tư thế ban đầu
  • Thực hiện lại động tác khoảng 15 lần và mỗi lần thực hiện 2,3 hiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chỉ cần kiên trì luyện tập vớt tạ khoảng 2 tháng là bạn sẽ cảm nhận được cặp núi đôi của mình thay đổi đáng kể đấy.

Bài tập nhún người với ghế

Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc ghế chuyên dụng để luyện tập là có thể đem đến hiệu quả tốt nhất. Chỉ với một chiếc ghế ngay tại nhà có chiều cao khoảng tới đầu gối cùng với một không gian trống phù hợp để luyện tập.

Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả đơn giản ngay tại nhà

Tăng kích thước vòng 1 hiệu quả đơn giản ngay tại nhà

Cách thực hiện:

  • Đứng trước ghế và hạ người xuống, 2 tay bám vào mếp đầu của ghế, giữ thẳng 2 cánh tay và phần đùi để tạo với bắp chân một góc 90 độ
  • Hạ thấp mông và thân người xuống đến khi khuỷu tay tạo thành một góc vuông thì đẩy lại tư thế ban đầu
  • Thực hiện liên tục bài tập này 20 lần liên tiếp rồi chuyển sang những bài tập tiếp theo. Hoặc bạn có thể nghỉ 1 – 2 phút rồi quay lại thực hiện thêm 2 hiệp nữa là được.

Tư thế quét chữ C

Đây cũng là một bài tập cho ngực nở ở tư thế nằm. Do đó, bạn nên chuẩn bị một nơi luyện tập thật sạch sẽ, rộng rãi để việc luyện tập đạt được kết quả cao hơn. bạn cũng có thể dùng thảm tập hay nằm trực tiếp ở trên sàn

Các bài tập cho ngực nở ở tư thế nằm đơn giản

Các bài tập cho ngực nở ở tư thế nằm đơn giản

Cách thực hiện:

  • Nằm trên nền hoặc trên thảm tập, đầu gối gập lên và 2 tay vòng lên phía trên đầu, bàn tay nắm lấy tạ, hướng lên.
  • Từ từ đưa tay quét xuống cạnh hông, dừng lại nghỉ 3 giây rồi đưa tay trở lại vị trí ban đầu
  • Thực hiện động tác này liên tục trong 5 phút và dừng lại để chuyển sang bài tập tiếp theo

>> Xem thêm: Những bài tập cơ ngực cho nữ tại nhà 

 

Trên đây là các bài tập cho ngực nở dành cho nữ giới ngay tại nhà. Ngoài mục đích cải thiện vòng 1 thì những bài tập này cũng được áp dụng cho chị em có ngực chảy xệ để trở nên quyến rũ hơn. 

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial