NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Nâng Ngực Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Nâng Ngực

Tác giả: Admin02/08/2022

Hầu hết chị em phụ nữ lựa chọn phẫu thuật nâng ngực với mục đích cải thiện vòng 1. Nó giúp cho họ cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, nâng ngực sẽ gây ra nhiều biến chứng khá nguy hiểm. Bài viết dưới đây, nâng ngực Harmonic sẽ giúp bạn hiểu nâng ngực là gì? những vấn đề liên quan đến nâng ngực để bạn tham khảo nhé!

Nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực chính là đưa một bộ phận giả vào bên trong ngực để tăng kích thước vòng 1 với mục đích tăng cường, tái tạo hoặc tạo hình vú. Phẫu thuật nâng ngực gồm 3 loại chính.

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực là gì?

Sử dụng túi độn nước muối

Những túi độn này sẽ có vỏ silicone chứa đầy nước muối vô trùng. Đôi khi những túi độn này đã có nước muối nhưng cũng có một số trường hợp khác nước muối được bơm vào trong quá trình cấy ghép

Túi độn gel silicon

Những túi độn này có vỏ silicone chứa đầy gel nhựa. Mặc dù nhiều người cho rằng việc độn silicon cảm giác sẽ giống vú thật hơn so với túi độn nước muối. Tuy nhiên, chúng cũng tiềm ẩn nhiều lý do hơn khi bị vỡ hay rò rỉ.

Túi độn hỗn hợp thay thế

Túi độn này có thể chứa sợi polypropylene, dầu đậu nành hoặc một số chất khác.

Một số đối tượng thích hợp làm phẫu thuật nâng ngực

Nâng ngực chính là một cách giúp chị em phụ nữ cải thiện vòng 1 giúp chị em có một thân hình thật hấp dẫn. Thế nhưng, phương pháp nâng ngực không phải ai cũng phù hợp sử dụng, chỉ những đối tượng sau đây mới có thể áp dụng:

  • Chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 25 – 50 tuổi. Bởi vì sau 18 đến 24 tuổi thì ngực của con gái vẫn còn phát triển nên bạn cần chờ đợi để quyết định xem có nên làm phẫu thuật nâng ngực hay không.
  • Phụ nữ bị “lép” bẩm sinh, ngực không hề phát triển dù đã sử dụng nhiều sản phẩm chức năng
  • Núi đôi bị teo nhỏ sau khi sinh con hoặc bị chảy xệ
  • Phụ nữ đang muốn bản thân mình đẹp hơn, cải thiện kích thước bầu ngực và dáng ngực.

Các kỹ thuật nâng ngực an toàn, hiệu quả nhất

Có nhiều chị em phụ nữ tìm đến những công nghệ hiện đại để phục hồi núi đôi của mình nhanh nhất. Hiện nay, trên thị trường có hai phương pháp nâng ngực được nhiều người lựa chọn nhất.

Công nghệ nâng ngực nội soi

Phương pháp này được sử dụng ở hầu hết các trung tâm thẩm mỹ và nó được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nâng ngực nội soi hay còn được biết đến là nâng ngực sử dụng túi độn. Sử dụng các thiết bị hiện đại để đưa túi độn vào trong ngực của chị em phụ nữ.

Nâng ngực là gì - Phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực là gì – Phương pháp nâng ngực nội soi

Sửa vòng 1 bằng cách này rất hiệu quả, nó giúp khắc phục được tình trạng ngực lép, méo mó, chảy xệ. So với phương pháp bơm ngực thì nâng ngực nội soi có thể duy trì được lâu hơn. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng nó vĩnh viễn nếu như biết cách chăm sóc.

Ngoài ra, những phương pháp hiện đại chủ yếu là sử dụng đầu dò nội soi nên không có sự can thiệp của dao kéo. Những vết mổ cũng rất nhỏ nên bạn không cần lo lắng sẽ để lại sẹo trên cơ thể. Không những thế, phụ nữ sau khi sinh vẫn có thể thực hiện được kỹ thuật nâng ngực này.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Thẩm mỹ vòng 1 bằng mỡ tự thân là một giải pháp giúp cho “núi đôi” của chị em phụ nữ được cải thiện, căng đầy và nóng bóng. Kỹ thuật này rất tốt vì nó không cần sử dụng dao kéo, so với nội soi thì nó cũng có một số điểm vượt trội hơn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Cơ chế chính khi sử dụng kỹ thuật này chính là tách, chiết, chọn lọc các tế bào khỏe nhất ở trong cơ thể rồi bơm lên ngực nên khả năng tương thích cao. Không những thế, vòng 1 của bạn sẽ được căng đầy tự nhiên, mềm mại như ý.

Tuy nhiên, kỹ thuật này có một nhược điểm lớn nhất đó chính là chỉ được bơm tối đa là 300cc mỡ và thời gian duy trì của nó cũng ngắn hơn so với phương pháp nâng ngực nội soi.

Giải đáp thắc mắc về phẫu thuật nâng ngực

Sau khi nâng ngực đầu ti có bị mất cảm giác không?

Sau khi nâng ngực, bạn hoàn toàn không bị mất cảm giác đầu ti. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ nếu như bệnh nhân muốn nâng ngực to hơn kích thước ban đầu của vú. Thì điều này không thể tránh khỏi vì các dây thần kinh cảm giác đi đến núm vú cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi túi độn.

Nâng ngực thẩm mỹ có thể kéo dài được bao lâu?

Như đã nói ở trên, phương pháp nâng ngực nội soi có thể kéo dài rất lâu thậm chí là vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách.

Còn phương pháp nâng ngực mỡ tự thân thì chỉ duy trì tối đa là 5 năm.

Sau khi phẫu thuật có nên thả rông không?

Sau khi phẫu thuật có nên thả rông không?

Sau khi phẫu thuật có nên thả rông không?

Như chúng ta đã biết, vòng 1 là khu vực khá nhạy cảm do có khung nâng đỡ. Cùng với các hoạt động hằng ngày của chúng ta rất dễ khiến vòng 1 bị va chạm, tổn thương. Do đó, việc thả rông vòng 1 là không tốt. Để tránh những hậu quả xấu đối với ngực, bạn nên mặc chiếc áo ngực có size phù hợp để bảo vệ ngực.

 

Trên đây là những vấn đề mà nâng ngực Harmonic muốn bạn biết nâng ngực là gì? Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ nâng ngực Harmonic để được tư vấn nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial