NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Tác giả: Admin05/08/2022

Phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp bạn có vòng 1 thật quyến rũ, căng tròn. Tuy nhiên, nâng ngực có ảnh hưởng gì không là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy cùng giải đáp vấn đề này với chúng tôi nhé!

Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Nâng ngực chính là một phương pháp sử dụng kỹ thuật nhân tạo để tăng kích thước vòng 1. Nó không chỉ giúp ngực căng tròn mà còn đem đến sự tự tin, quyến rũ cho người phụ nữ. So với các phương pháp tăng size ngực bằng massage, tập thể thao thì nâng ngực sẽ đem đến hiệu quả nhanh chóng nhất.

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Phẫu thuật nâng ngực sẽ tác động trực tiếp vào cơ thể để đưa túi độn vào bên trong nhằm cải thiện vòng 1. Có rất nhiều phương pháp nâng ngực trên thị trường hiện nay được áp dụng. Tuy nhiên, lựa chọn nhiều nhất vẫn là sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi.

Một số rủi ro khi phẫu thuật nâng ngực

Đến nay vẫn chưa có nghiên cứu hay cơ sở khoa học nào chứng minh việc nâng ngực gây ra những bệnh nghiêm trọng. Tuy nhiên, phương thức làm đẹp này cũng tồn tại một số rủi ro khách quan như:

Xảy ra sự cố trong quá trình phẫu thuật

Khi bạn thực hiện nâng ngực tại các cơ sở uy tín sẽ được đảm bảo tối đa về sự an toàn như: thiết bị phẫu thuật hiện đại, phòng mổ vô khuẩn, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao. Nhưng trong quá trình phẫu thuật vẫn xảy ra một số sự cố nhưng không gây nguy hiểm và chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ khoảng 0.02% mà thôi.

Mô vú bị thay đổi vĩnh viễn

Phẫu thuật nâng ngực sẽ khiến cho mô vú của bạn thay đổi và không thể nào hồi phục như ban đầu được. Nếu như bạn có ý định bỏ túi độn ngực sau khi phẫu thuật thì ngực của bạn sẽ trở nên nhăn nheo, bị lõm.

Tuổi thọ túi ngực

Theo ước tính tuổi thọ trung bình của túi độn ngực là 10 năm, có một số trường hợp có thể kéo dài đến 20 năm. Theo thời gian, túi độn ngực sẽ bị mòn hay thay đổi hình dạng nên bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần cho lần phẫu thuật tiếp theo để thay túi độn mới.

Tuổi thọ của túi độn ngực bao lâu?

Tuổi thọ của túi độn ngực bao lâu?

Cản trở việc kiểm tra sức khỏe

Khi nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác khi chụp X – quang. Do đó, khi bạn kiểm tra sức khỏe sẽ bị cản trở và khó để phát hiện ra bệnh ung thư vú.

Nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Tâm lý chung của chị em là luôn lo lắng không biết nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Tuy nhiên, không phải những lo lắng của bạn điều xảy ra. Dưới đây là một số lý giải để bạn hiểu hơn và an tâm khi quyết định nâng ngực

Đối với khả năng cho con bú

Có nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ chưa có con thì không nên nâng ngực vì nó sẽ làm mất đi khả năng cho con bú. Tuy nhiên, việc ảnh hưởng đến khả năng cho con bú hay không còn tùy thuộc vào đường mổ mà bạn thực hiện. Với những đường mổ nội soi ở nách, đường chân ngực thì sau phẫu thuật vẫn có thể cho con bú bình thường. Còn với đường quầng vú thì tuyến sữa của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng làm hạn chế khả năng sản xuất và tiết sữa.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú không?

Nâng ngực có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú không?

Đối với quan hệ vợ chồng

Phẫu thuật nâng ngực không hề ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng mà ngược lại khi sở hữu vòng 1 căng tròn sẽ giúp quan hệ vợ chồng trở nên nồng cháy, thăng hoa hơn rất nhiều.

Quan hệ vợ chồng - nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Quan hệ vợ chồng – nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian để vết mổ lành, túi độn vào form, định hình và không nên chạm vào bầu ngực trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật. Thời điểm thích hợp nhất để quan hệ vợ chồng từ 3 – 6 tháng.

Làm tăng nguy cơ ung thư vú

Nhiều lời đồn khi nâng ngực sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú nên rất nhiều người lo ngại. Nhưng thực tế chưa có nghiên cứu nào chứng minh được điều này.

Nâng ngực chỉ làm tăng nguy cơ tiền ung thư và loạn sản tế bào vùng ngực. Theo các nghiên cứu thì túi ngực dạng nhám rất dễ khiến ngực bị loạn sản tế bào khi tiếp xúc với chất liệu độn với tỉ lệ từ 0.05 – 1%. Còn các túi độn khác thì không gặp tình trạng này.

Vì thế, túi độn ngực dạng nhám ít được sản xuất và sử dụng mà thay vào đó chất liệu gel silicon được đánh giá là an toàn và hạn chế gây ung thư.

Chảy máu

Chảy máu sau khi phẫu thuật là tình trạng có thể gặp nếu bác sĩ thực hiện cầm máu không đúng cách hay do một số nguyên nhân khác như bị tác động mạnh từ bên ngoài, va đập, vận động mạnh,…

Khi ngực căng tức, hai bên sườn xuất hiện mảng tím thì bạn nên đến bệnh viện để cầm máu tránh để lâu dài làm ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật.

Nhiễm trùng

Hiện tượng nhiễm trùng sau phẫu thuật nâng ngực thường xảy ra khoảng 3 – 5 ngày sau khi phẫu thuật. Dấu hiệu nhận biết tình trạng này là sốt từ nhẹ đến cao và xung quanh vết mổ sưng cứng, mủ chảy ra.

Để khắc phục tình trạng này các bác sĩ sẽ lấy túi ngực ra rửa sạch những chỗ sưng mủ. Đến khi vết mủ lành lại thì mới đặt túi ngực vào cho khách hàng.

 

Hy vọng rằng những thông tin sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Nếu bạn vẫn còn lo lắng, phân vân thì hãy liên hệ đến nâng ngực Harmonic để được tư vấn và hỗ trợ.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial