NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Size Ngực Bao Nhiêu Là To? Kích Thước Vòng 1 Chuẩn 

Tác giả: Admin13/06/2022

Vòng ngực chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu? Vòng ngực bao nhiêu là to? Nếu bạn đang thắc mắc những vấn đề trên thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Size ngực bao nhiêu là to?

Theo quan niệm của một số chị em phụ nữ, số đo vòng 1 từ 80 – 85 là vòng ngực chuẩn là không đúng ở mọi trường hợp. Điều này chỉ đúng ở một số chị em có chiều cao khoảng 160cm mà thôi. Do đó, để biết size ngực bao nhiêu là to cần phải phụ thuộc vào dáng người, chiều cao tương ứng của từng người. Cụ thể, cách đo vòng ngực chính xác nhất sẽ dựa vào cách tính sau:

Size ngực bao nhiêu là to?

Size ngực bao nhiêu là to?

Theo như các chuyên gia, với những chị em phụ nữ có chiều cao trung bình từ 150cm thì vòng 1 chuẩn sẽ từ 76 – 80cm, chiều cao khoảng 155cm thì vòng 1 chuẩn từ 78 – 83 cm, chiều cao 160cm thì vòng ngực từ 83 – 86cm. Còn đối với những người cao trên 170cm thì vòng ngực lý tưởng từ 91 – 93cm. Do đó, khi bạn có chiều cao trong các khoảng trên nhưng số đo vòng 1 của bạn lại lớn hơn vòng 1 chuẩn thì mới được gọi là ngực to.

Tuy nhiên, ngay cả khi size ngực của bạn đạt được các tiêu chuẩn trên thì cũng chưa chắc bạn đã có một bộ ngực đẹp. Bởi vì một bộ ngực đẹp nó cũng cần có sự hài hòa giữa cân nặng, khung sườn và hài hòa với vòng 2, vòng 3.

Cách đo kích thước vòng 1 chuẩn

Để biết được vòng ngực bao nhiêu là to thì bạn cần phải biết cách đo vòng 1 chính xác nhất. Công thức tính số đo vòng 1 có sự hài hòa với vòng 2 và vòng 3:

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn

  • Số đo vòng 3 – số đo vòng 1 = 0 – 2cm
  • (Số đo vòng 3 + số đo vòng 1) : số đo vòng 2 = 2.8cm

Ở một số chị em phụ nữ có khung sườn lớn chiếm toàn bộ vòng 1 nên số đo vòng 1 đạt chuẩn nhưng bầu ngực lại khá khiêm tốn. Hình dáng của một bộ ngực được xem là đẹp chính là khi không mang áo ngực nhưng vẫn tạo được một hình tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức phía cổ và hai đầu vú. Cạnh của tam giác không được quá 20cm và quan trọng nhất còn phải tùy thuộc vào từng người. Ví dụ với những người có chiều cao khoảng 150cm và cạnh tam giác từ hõm ức về đầu vú trên 17cm thì có nghĩa ngực đang bắt đầu xệ và quá 20cm thì đã rất xệ rồi.

Bí quyết để sở hữu vòng 1 chuẩn

Có không ít bạn nữ cảm thấy mặc cảm về vòng 1 của mình không bằng với bạn bè và không dám diện những trang phục sexy. Nếu như bạn còn đang trong tuổi ăn tuổi lớn thì có thể cải thiện kích thước vòng 1 của mình qua những phương pháp sau

Sử dụng mè đen

Mè đen là một thực phẩm có hàm lượng vitamin B1, B2, E và các muối khoáng vô cùng dồi dào giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng nhanh. Ngoài được sử dụng để tăng kích thước của vòng 1 thì mè đen còn giúp phái đẹp có một làn da thật hồng hào, căng mịn.

Ngực bao nhiêu là to - dùng mè đen tăng kích thước vòng 1

Ngực bao nhiêu là to – dùng mè đen tăng kích thước vòng 1

Bạn có thể sử dụng mè đen dựa theo công thức: Rang mè đen thơm lên và xay nhuyễn, trộn đều với nước gừng, chanh, nước lọc và đường dựa theo tỷ lệ thích hợp rồi cho vào một nồi nhỏ để đun sôi. Cho đến khi hỗn hợp này sánh mịn lại thì tắt bếp và để nguội.

Chỉ cần mỗi ngày sử dụng 2 thìa hỗn hợp này vào buổi sáng và tối là có thể cải thiện vòng 1 căng tròn, săn chắc hơn.

Thực hiện các bài tập chống đẩy

Ngoài các bài tập chống thông thường, các bạn nữ có sức yếu không thể chống đẩy thì có thể thực hiện những động tác này theo từng phần.

Thực hiện các bài tập chống đẩy để tăng kích thước vòng 1

Thực hiện các bài tập chống đẩy để tăng kích thước vòng 1

Bạn vào tư thế chống đẩy như bình thường, hạ từ từ phần mông xuống trước để giảm áp lực lên đôi tay rồi mới hạ tay xuống. Sau đó, bạn chỉ cần nâng 2 tay lên rồi tiếp tục nâng phần mông lên cao. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Ngoài luyện tập, bạn cũng nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, không thể thiếu trái cây, như vậy cơ thể của bạn mới đủ chất và cải thiện vòng 1 được.

Nâng ngực thẩm mỹ

Những phương pháp trên có thể sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1. Tuy nhiên, để vòng 1 của bạn được như ý thì cần phải có thời gian và sự kiên trì. Nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình nhanh chóng, an toàn và hợp lý nhất chính là nâng ngực thẩm mỹ. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ thẩm mỹ, vòng ngực của chị em phụ nữ sẽ được cải thiện, căng tròn và có kích thước như mong muốn.

Nâng ngực thẩm mỹ - tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Nâng ngực thẩm mỹ – tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Trước khi tiến hành nâng ngực, bác sĩ sẽ thực hiện vẽ các vòng lên cơ thể, khoảng cách hai ngực, chiều cao cơ thể,… để có thể tính được kích thước ngực phù hợp nhất với bạn.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực hiện đại và phương pháp nâng ngực nội soi bằng dao Harmonic Scalpel đã được ứng dụng thành công tại nâng ngực Harmonic – Dr. Hồ Cao Vũ. Tại đây, có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến cùng với quy trình nâng ngực đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

 

Có lẽ qua bài viết sau bạn cũng biết được vòng ngực bao nhiêu là to rồi đúng không nào? Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nâng ngực tại nâng ngực Harmonic – Dr. Hồ Cao Vũ hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial