NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Nguyên Nhân Ngực Xệ Khi Còn Trẻ Và Cách Khắc Phục

Tác giả: Admin14/07/2022

Hiện tượng ngực xệ thường xảy ra khi cơ thể ở tuổi lão hóa. Tuy nhiên, thực tế có nhiều người ngực xệ khi còn trẻ mà không rõ nguyên nhân. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục vấn đề này nhé!

Nguyên nhân ngực xệ khi còn trẻ

Ở phụ nữ, kích thước, hình dạng và màu sắc của ngực sẽ khác nhau do yếu tố di truyền, môi trường hoặc bị ảnh hưởng bởi cuộc sống. Hơn nữa, trong cả cuộc đời, bộ ngực sẽ không ngừng thay đổi đặc biệt ở giai đoạn dậy thì ngực vừa phát triển và ở giai đoạn mang thai.

Và theo thời gian, cơ thể dần lão hóa cùng với đó hình dạng của ngực cũng thay đổi, kém đàn hồi và có xu hướng chảy xệ. Tình trạng ngực chảy xệ khi còn trẻ sẽ được phân loại từ mức độ nhẹ, nặng tùy theo hình dạng, kích thước của vú..

Một số yếu tố khiến cho ngực chảy xệ khi còn trẻ phải kể đến như:

Mang thai nhiều lần

Trong quá trình mang thai và sinh con sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người phụ nữ rất lớn, đặc biệt là hình dáng ngực. Nguyên nhân của sự thay đổi này do sự thay đổi nội tiết tố và tạo ra sữa cho em bé khiến cho các ống dẫn sữa phải có dãn rất nhiều lần. Từ đó, trọng lượng ngực của chị em phụ nữ tăng lên, khi cho con bú cũng khiến cho mô ngực chảy xệ, dây chằng giữ ngực cũng bị giãn ra.

Ngực chảy xệ khi còn trẻ do mang thai nhiều lần

Ngực chảy xệ khi còn trẻ do mang thai nhiều lần

Tiếp xúc nhiều với tia UV

Cũng giống như nhiều vùng da khác trên cơ thể, khi tiếp xúc với nhiều tia UV từ ánh sáng mặt trời sẽ làm cho collagen và elastin bị phá hủy, từ đó cũng làm mất đi sự đàn hồi ở trên da.

Thay đổi cân nặng nhanh

Với những người tăng cân hoặc giảm cân nhanh trong một khoảng thời gian ngắn cũng sẽ khiến hình dạng, trọng lượng của ngực bị biến đổi. Việc giảm cân nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng ngực chảy xệ và xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Thay đổi cân nặng nhanh chóng làm ngực chảy xệ

Thay đổi cân nặng nhanh chóng làm ngực chảy xệ

Kích thước ngực lớn

Những người phụ nữ khi sở hữu một bộ ngực có kích thước lớn thường sẽ bị chảy xệ sớm hơn. Bởi vì trọng lượng của ngực quá lớn ảnh hưởng đến dây chằng

Phụ nữ đến thời kỳ mãn kinh

Đến thời kỳ mãn kinh, nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ bị sụt giảm nhanh chóng và gây ảnh hưởng đến độ hồi phục da và cơ ngực

Tập thể dục cường độ cao

Khi ngực phải vận động với trọng lượng lớn trong một khoảng thời gian dài sẽ khiến cho các mô liên kết bị phá vỡ và ngực sẽ bị thay đổi vị trí.

Chế độ ăn uống không lành mạnh

Thường xuyên bỏ bữa, ăn uống thiếu chất cũng là một trong những nguyên nhân làm cho ngực xệ khi còn trẻ. Nhiều chị em còn kiêng hoàn toàn tất cả các chất béo để không tăng cân. Tuy nhiên, việc này lại khiến cho núi đôi của chị em bị teo lạ và không còn được đầy đặn nữa.

Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình một thực đơn lành mạnh, đủ chat để đảm bảo có một sức khỏe tốt cũng như phát triển vòng 1. Đặc biệt, cần bổ sung đầy đủ protein và vitamin để ngực của bạn luôn căng tròn và nảy nở.

Thả rông thường xuyên

Một nguyên nhân khiến cho ngực xệ khi còn trẻ nữa chính là thói quen thả rông. Bởi có nhiều phụ nữ không thích bị gò bó, bí bách khi mặt áo ngực. Thậm chí có rất nhiều chị em phụ nữ thả rông ở mọi nơi và coi đó là sở thích.

Thói quen thả rông thường xuyên

Thói quen thả rông thường xuyên

Tuy nhiên, thói quen không mặc áo ngực này cũng là nguyên nhân khiến cho ngực xệ khi còn trẻvà không săn chắc. Đặc biệt, với những cô nàng sở hữu vòng 1 khủng thì tình trạng xệ này sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Cách khắc phục ngực xệ khi còn trẻ tự nhiên

Với ngực xệ khi còn trẻ ở mức độ nhẹ, các mô tuyến vú không quá giãn nở thì bạn có thể thực hiện một số mẹo sau

Mặc áo ngực chống chảy xệ

Áo nâng ngực cũng rất quan trọng trong việc định hình dáng ngực cũng như cải thiện tình trạng vú xệ. Với những chị em có núi đôi chảy, nhão thì cách tốt nhất cần chọn những chiếc áo có phần gọng nâng. Bên cạnh đó, nó còn có một chút đệm lót để ngực được bảo vệ và nâng đỡ tốt hơn.

Sử dụng áo ngực chống chảy xệ

Sử dụng áo ngực chống chảy xệ

Ngoài ra, một số miếng dán ngực cũng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo để cứu vãn bộ ngực đấy.

Bổ sung thực phẩm tốt cho vòng 1

Các bạn gái nên ăn những thực phẩm có chứa đạm, protein có trong: thịt, cá, sữa,.. để kích thích vòng 1 tăng trường. Đồng thời, nên bổ sung các loại hoa quả tươi và uống đủ nước mỗi ngày để có vòng 1 cân đối, đẹp tự nhiên. Hạn chế ăn các thực phẩm cay, có nhiều dầu mỡ, thức uống có ga, cồn,… để tránh ngực bị chảy xệ nhiều hơn.

Ngoài những phương pháp khắc phục ngực xệ tự nhiên tại nhà. Ngày nay, hầu hết chị em phụ nữ đều tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng ngực để khắc phục tình trạng ngực xệ khi còn trẻ. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu về phương pháp nâng ngực hãy liên hệ đến nâng ngực Harmonic để được tư vấn rõ hơn về tình trạng ngực cũng như giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial