NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Ngực To Có Lợi Gì Khiến Nhiều Cô Nàng Mơ Ước

Tác giả: Admin04/06/2022

Ngực to có lợi gì so với ngực lép mà chị em cần phải biết để thuận lợi hơn trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi theo dõi để biết những lợi ích này thế nào nhé!

Ngực to có lợi gì hơn những cô nàng ngực lép

Ngực to có lợi gì hơn những cô nàng ngực lép

Ngực to có lợi gì hơn ngực lép

Thu hút được mọi ánh nhìn

Một trong những lợi ích của ngực to đó chính là ngực to có một sức hấp dẫn, quyến rũ mãnh liệt với người khác giới. Những cô gái có vòng 1 chuẩn có thể tạo ra cho bản thân nhiều giá trị. Theo như một nghiên cứu tại đại học Victoria ở Úc thì “núi đôi” chính là nơi đàn ông nhìn vào đầu tiên khi ngắm một cô gái. Và việc chiêm ngưỡng như thế này cũng giúp cho phái mạnh tăng tuổi thọ của mình lên 4 – 5 năm

Ngực to có lợi gì khi ra ngoài

Ngực to có lợi gì khi ra ngoài

Có IQ cao hơn

Lâu nay người ta luôn mặc định rằng: con gái “ngực to óc như trái nho” là những người ngực to chỉ ngốc nghếch. Tuy nhiên, tư tưởng này là hoàn toàn sai lầm và bạn nên suy nghĩ lại. Bởi theo nghiên cứu tại trường đại học Chicago ở Mỹ đã khảo sát và chỉ ra rằng những cô gái ngực to sẽ có IQ cao hơn.  Và sau khi xem xét đã cho thấy rằng những người phụ nữ có ngực to có chỉ số IQ cao trung bình hơn 10 điểm so với những người có vòng 1 nhỏ. 

Đảm bảo thiên chức làm mẹ

Một lợi thế nữa của các cô nàng ngực to chính là một công cụ đắc lực trong quá trình làm mẹ của đông đảo chị em. Với dáng ngực đầy đặn, căng tròn sẽ giúp mẹ có được nhiều sữa hơn trong quá trình mang thai và cho con bú. Nó hỗ trợ rất đắc lực trong quá trình sinh nở ở tất cả mọi người. Đây cũng chính là một trong những lợi ích mà chị em ngực lép phải ganh tị nhất.

Ngực to là công cụ đắc lực trong thiên chức làm mẹ

Ngực to là công cụ đắc lực trong thiên chức làm mẹ

Khả năng sản sinh được các quốc gia công nhận

Dựa vào những dữ liệu đã có, các bác sĩ thuộc viện nghiên cứu cơ thể học tại Tokyo đã khẳng định: Vòng một lớn chính là hệ quả của việc các hormone giới tính nữ đang phát triển mạnh mẽ kéo theo đó là sự phát triển toàn hiện hơn về cả vật chất lẫn trí lực.

Chấp hết tất cả trang phục

Khi sở hữu ba vòng chuẩn sẽ khiến cho bạn tự tin hơn trong việc diện những bộ trang phục yêu thích từ váy, áo cúp ngực cho đến các bộ bikini 2 mảnh quyến rũ. Khi diện những bộ đồ sexy thế này thì ngực lớn luôn được khen ngợi đầu tiên và nó trở thành chuẩn mực của sự gợi cảm

Sống lâu hơn

Theo như các nghiên cứu thì những cô nàng có một thân hình đầy đặn thường sẽ có sức khỏe tốt. Họ ít bị bệnh nên tuổi thọ của họ cũng cao hơn. Không phải lo lắng những tai nạn về mặt khi mỗi lần ngã đã có ngực làm đệm. Bạn có thấy ngực to có lợi gì thật thú vị không?

Sở hữu một chiếc áo phao tự nhiên

Có lẽ bạn chưa biết, những cô nàng có vòng một lớn sẽ có ít nguy cơ chết đuổi hơn. Bởi mô mỡ trên ngực đã trở thành một chiếc phao và nó sẽ giúp bạn nổi trên mặt nước. Điều này thật bất ngờ đúng không?

Bí quyết cứu nguy cho các cô nàng ngực lép

Nếu chẳng may bạn là một cô nàng sở hữu vòng một lép xẹp thì bạn không nên quá buồn phiền và lo lắng. Bởi có sự phát triển nhanh chóng và không ngừng của ngành thẩm mỹ. Dù vòng một của bạn có lép như thế nào đi nữa thì cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng nếu sử dụng túi ngực cao cấp và kỹ thuật nâng ngực chất lượng, hiện đại. 

Sau khi nâng ngực bạn sẽ có một dáng ngực đẹp tự nhiên, có độ co giãn, đàn hồi cao. Do đó, chị em không cần quá lo lắng trong mối quan hệ vợ chồng và cũng hạn chế được những tình trạng như co thắt bao xơ, mất cân bằng sau khi tiến hành nâng ngực

Hiện nay, việc nâng ngực đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Với công nghệ hiện đại được áp dụng trong ngành thẩm mỹ. Nâng ngực nội soi sử dụng dao hàn cắt đốt siêu âm Harmonic chính là công nghệ tiên tiến nhất. Công nghệ này sẽ giúp cho việc thực hiện phẫu thuật đơn giản hơn, tiết kiệm được thời gian và hạn chế được những tổn thương hay xâm lấn.

Ưu điểm của kỹ thuật nâng ngực nội soi này chính là: bóc tách không dẫn đến chảy máu, tạo cho khoang ngực có một kích thước phù hợp với kích cỡ của túi ngực. Phòng tránh được bao xơ, ít đau và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Địa chỉ nâng ngực uy tín Dr Hồ Cao Vũ tại TP. HCM

Địa chỉ nâng ngực uy tín Dr Hồ Cao Vũ tại TP. HCM

Để phẫu thuật theo công nghệ này bạn nên chọn Dr Hồ Cao Vũ. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Ths. BS Hồ Cao Vũ là một chuyên gia hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật nội soi tạo hình vòng 1. Và đây cũng là bác sĩ đầu tiên, duy nhất ở Việt Nam được đào tạo ứng dụng công nghệ Harmonic trong phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1. Bạn sẽ không cần phải lo lắng điều gì khi lựa chọn địa chỉ này.

 

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết được ngực to có lợi gì cũng như biết được bí quyết làm thế nào để có ngực to.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial