NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Giá Nâng Ngực Với Bác Sĩ Dr Hồ Cao Vũ Là Bao Nhiêu?

Tác giả: Admin10/05/2022

Phẫu thuật nâng ngực là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Và giá nâng ngực là bao nhiêu cũng được mọi người tìm hiểu. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cho bạn biết được chi phí chính xác về nâng ngực với công nghệ Harmonic với Dr Hồ Cao Vũ.

Nâng ngực công nghệ Harmonic 

Nâng ngực nội soi Harmonic là một phương pháp nâng ngực được coi là một phương pháp cải tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Phương pháp này sẽ sử dụng thiết bị Harmonic có khả năng tạo ra sóng siêu âm với tần số rung có thể là 55.500 lần/ giây để bóc tách cũng như tạo khoang để đặt túi độn.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi sử dụng công nghệ Harmonic

Kỹ thuật nâng ngực nội soi sử dụng công nghệ Harmonic

Tác động từ sóng siêu âm sẽ giúp cho các mạch máu bị co lại nhanh chóng. Từ đó giúp  giảm tình trạng chảy máu và giảm được nguy cơ gây ra viêm nhiễm. Do đó, nâng ngực nội soi theo công nghệ Harmonic sẽ có thời gian thực hiện nhanh hơn, ít xảy ra biến chứng  so với những phương pháp khác.

Phương pháp nội soi này được khuyến khích sử dụng với những người có cơ địa nhạy cảm, tốc độ lành vết thương chậm cùng với những trường hợp không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Giá nâng ngực nội soi bằng công nghệ Harmo 5K

Để trả lời cho câu hỏi giá nâng ngực nội soi với bác sĩ Dr Hồ Cao Vũ. Đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc so sánh giá giữa phương pháp nâng ngực mentor với những phương pháp khác. Dr Hồ Cao Vũ là chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và cũng là bác sĩ đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam được đào tạo sử dụng công nghệ Harmonic Scalpel trong phẫu thuật và thẩm mỹ vòng 1. Và giá nâng ngực khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây sẽ có chi phí từ 100 – 120 triệu đồng. 

Và hiện nay, Dr Hồ Cao Vũ sử dụng hai phương pháp nâng ngực đó là: nâng ngực mentor classic và nâng ngực túi mentor extra.

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Có nên lựa chọn phẫu thuật nâng ngực mentor?

Để trả lời được câu hỏi có nên nâng ngực mentor hay không, hãy cùng chúng tôi liệt kê một số ưu điểm mà phương pháp này mang lại nhé:

Lựa chọn túi ngực mentor

Lựa chọn túi ngực mentor

  • Túi ngực Mentor sẽ đem đến cho bạn một sự cân bằng về vòng 1. Đó là luôn hoàn hảo về hình dáng và cảm giác
  • Túi nâng ngực Mentor chính là một trong những loại túi vô cùng hiện đại, với loại gel silicone có độ bám dính cao hạn chế được tình trạng bao xơ vô cùng hiệu quả.
  • Túi có tính thẩm mỹ cao với người sử dụng. Túi đem đến một cảm giác vô cùng mềm mại, căng đầy giống như thật. Túi được thiết kế theo dạng hình giọt nước và hình tròn.
  • Đây là loại túi có tỷ lệ co bao thấp nhất và nó được kiểm duyệt qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia.

Như vậy, có thể thấy được rằng túi mentor là một dòng túi lâu đời và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đã có hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực Mentor vô cùng thành công tại Việt Nam. Nó đem đến cho khách hàng một bầu ngực căng tròn. Với giá thành vô cùng hợp lý, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho các chị em muốn phẫu thuật nâng ngực.

Giá nâng ngực còn phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá nâng ngực là bao nhiêu nó còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Vì vậy, bạn hãy là một khách hàng thông thái để có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bạn có thể tham khảo một trong những yếu tố sau đây:;

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Nâng ngực cũng được xem là một ca đại phẫu vô cùng quan trọng. Do đó, cần phải được thực hiện ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ được trang bị những công nghệ, thiết bị hiện đại, tay nghề của bác sĩ cao,… cũng như có một quy trình chỉnh chu nhất. Chi phí từ đó cũng sẽ cao hơn nhiều so với những cơ sở thẩm mỹ “chui” đầy rẫy trên thị trường.

Quy trình thực hiện

Nếu theo tiêu chuẩn y học, dịch vụ nâng ngực cũng cần được thăm khám toàn diện trước khi tiến hành phẫu thuật. Ở bước này bác sĩ có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe của bạn. Từ đó sẽ có những chỉ định phù hợp nhất. Giá nâng ngực thường sẽ bao gồm những chi phí kiểm tra toàn diện này nữa.

Công nghệ nâng ngực

Công nghệ nâng ngực càng hiện đại, tân tiến, có thể rút ngắn được thời gian phẫu thuật và thời gian phục hồi của bệnh nhân lại mang đến hiệu quả lâu dài. Khi đáp ứng được những điều này thì giá nâng ngực cũng sẽ khác với những cơ sở khác.

Tay nghề của bác sĩ

Nếu cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cùng với tay nghề cao. Có nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí phẫu thuật cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Chất lượng dịch vụ

Nâng ngực giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ. Chế độ chăm sóc bệnh nhân hậu phẫu có tận tình, chuyên nghiệp hay không?

Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến giá nâng ngực

Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến giá nâng ngực

 

Trên đây là một số thông tin về giá nâng ngực của Dr Hồ Cao Vũ bạn có thể tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial