NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Nguy Hiểm Không? 

Tác giả: Admin04/05/2022

Nâng ngực có nguy hiểm không? Là điều mà các chị em khi muốn nâng cấp vòng 1 của mình lo lắng.  Cùng chúng tôi tìm hiểu xem mức độ nguy hiểm khi sử dụng phương pháp này thế nào nhé!

Phẫu thuật nâng ngực là gì?

Phẫu thuật nâng ngực chính là một kỹ thuật để tạo hình cho tuyến vú. Đây là phương pháp giúp bạn tăng được kích thước của ngực thông qua các vật liệu độn. Nhằm mục đích thay đổi hình dạng của ngực ở chị em phụ nữ.

Đối với phụ nữ, khi sở hữu vòng 1 căng đầy sẽ khiến họ tự tin hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng có một bộ ngực tự nhiên hoàn hảo. Còn muốn sở hữu vòng 1 mơ ước thì chị em cần phải trải qua rất nhiều giai đoạn.

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, lúc đầu ngực sẽ khá căng cứng. Thời gian sau thì các mô cấy sẽ mềm ra. Sau một khoảng thời gian quan sát thì những mô vú này sẽ trở lại bình thường và người đối diện khó có thể nhận ra đây là ngực đã được phẫu thuật.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có nguy hiểm không?

Nâng ngực chính là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng giúp cải thiện được kích thước vòng 1. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp những phương pháp nội soi vẫn được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả sau thẩm mỹ cũng như hạn chế bị xâm lấn.

Dù phương pháp này hạn chế được sự tác động của dao kéo. Nhưng nâng ngực nội soi cũng là một ca đại phẫu. Do đó, nó cũng tiềm tàng những rủi ro. Trên thực tế, với những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo thì sẽ có những chuyên gia giỏi được kết hợp những thiết bị vô cùng hiện đại. Do đó, mức độ an toàn được xem là tối đa và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Kiểm tra trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Ngoài ra, để biết được làm ngực có nguy hiểm không thì ngoài cơ sở vật chất thì tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định. Do đó, bạn nên lựa chọn bác sĩ có kinh nghiệm, tỷ lệ thành công cao. Nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như kiểm soát được những vấn đề xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng sẽ gây ra một số nguy hiểm cho người bệnh giống như những ca làm ngực khác. Nhưng nếu bạn không lựa chọn cơ sở uy tín thì phẫu thuật này sẽ dẫn đến một số biến chứng không mong muốn. Sau đây là một số điều để trả lời có câu hỏi nâng ngực có nguy hiểm không của chị em:

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

  • Người bệnh phản ứng với thuốc mê, gây sốc phản hệ làm ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Vết mổ không được xử lý cũng như vệ sinh đúng cách gây ra nhiễm trùng
  • Co thắt bao xơ ở xung quanh túi ngực làm cho bầu ngực bị đâu nhức, khó chịu
  • Tay nghề bác sĩ kém khiến cho ngực bị lệch, không được cân đối
  • Máu tụ ở xung quanh vết thương gây nguy hiểm cho người bệnh

Đây chính là câu trả lời cho nâng ngực có nguy hiểm không dành cho những chị em muốn sử dụng phương pháp này để tăng vòng 1.

Một số ảnh hưởng sau khi nâng ngực

Kỹ thuật nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến tuyến vú và vùng ngực nên nó sẽ không quá khó hiểu khi chị em lo lắng phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không. Dưới đây là một số ảnh hưởng sau khi phẫu thuật nâng ngực ở một số trường hợp chị em cần biết:

Với phụ nữ cho con bú nâng ngực có nguy hiểm không

Ngoài chức năng tạo tính thẩm mỹ ở phụ nữ thì bầu ngực còn là nơi chứa sữa để phụ nữ thực hiện thiên chức của mình. Đa số phụ nữ đều muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên nâng ngực có nguy hiểm không chính là nổi băn khoăn của nhiều người.

Theo như các chuyên gia đã cho rằng, nâng ngực có ảnh hưởng hay không sẽ phụ thuộc vào đường mổ được thực hiện. Đối với những kỹ thuật nâng ngực đặt túi độn ở dưới cơ qua đường rạch ở nách thì chị em vẫn có thể cho con bú. Nhưng với kỹ thuật ở đường quầng vú thì tuyến sữa của chị em sẽ bị ảnh hưởng

Đối với giao hợp giữa vợ và chồng

Trên cơ thể phụ nữ, đây là nơi cuốn hút nhất, làm tăng hưng phấn trong quá trình giao hợp. Do đó, chị em thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không có ảnh hưởng đến việc vợ chồng làm chuyện ấy. Nhiều anh chồng mong muốn vợ có vòng 1 căng đầy nhưng lại ngại vì cấm đụng chạm.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã cho rằng việc làm ngực hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Ngược lại, sau phẫu thuật sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng được thăng hoa hơn.

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Lưu ý: Sau phẫu thuật nâng ngực, người chồng nên cấm chạm vào vòng 1 của vợ ít nhất 1 tháng.

Nâng ngực có nguy hiểm không? Có bị ung thư vú không?

Theo như các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đã cho rằng phẫu thuật nâng ngực không làm tăng nguy cơ ung thư vú. Bởi trên thế giới hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào đưa ra kết luận này.

Nâng ngực chỉ làm tăng nguy cơ loạn sản tế bào và tiền ung thư. Theo nghiên cứu thì tỷ lệ túi ngực nhám sẽ khiến cho ngực bạn dễ bị loạn sản tế bào còn với các túi ngực khác thì không gây ra tình trạng này.

 

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng ngực có nguy hiểm không? Bạn nên cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn bệnh viện cũng như những yêu cầu của bác sĩ sau phẫu thuật để đem lại hiệu quả nhé!

Hãy theo dõi và chia sẻ bài viết cùng chúng tôi:
error
fb-share-icon
Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial