NÂNG NGỰC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

NÂNG NGỰC NỘI SOI HARMONIC CÔNG NGHỆ HARMO-5K

Nâng vòng 1 HARMO-5K là công nghệ độc quyền của Dr Hồ Cao Vũ ứng dụng phương pháp tối tân, nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Công nghệ này là một bước cải tiến tích cực trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Thông qua việc sử dụng năng lượng sóng siêu âm trong quá trình bóc tách, tạo khoang đặt túi vòng 1 giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và cam kết KHÔNG ĐAU – KHÔNG CHẢY MÁU – KHÔNG TIẾT DỊCH – KHÔNG BAO XƠ – KHÔNG SẸO.

1/ Thế nào là phẫu thuật công nghệ HARMO-5K

Điểm nổi bật của công nghệ HARMO-5K là sử dụng kỹ thuật mổ nội soi cùng dao Harmonic Scalpel. Dao mổ Harmonic Scalpel hoạt động theo cơ chế 3 bước “hàn – đốt – cắt” giúp cầm máu, ngăn tiết dịch, đảm bảo an toàn trong khi phẫu thuật. Ngoài ra dao sử dụng năng lượng cơ học ở đầu lưỡi có tác dụng cắt và cầm máu cùng lúc. Điện năng phát ra từ dao sẽ được chuyển hóa thành sóng siêu âm với mức sóng dao động lên đến 55.500 lần/ giây tương đương với tần số của sóng siêu âm.

Loại dao này đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực y học với mức nhiệt thấp hơn nhiều so với dao phẫu thuật bằng đốt điện đơn cực. Khi sử dụng loại dao này trong các ca phẫu thuật sẽ đảm bảo mức độ chính xác cao, đồng thời, làm giảm đến tối thiểu tổn thương do nhiệt sinh ra. Điều này có tác dụng giúp quá trình nâng ngực bằng sóng siêu âm an toàn hơn, kể cả đối với những vị trí nhỏ, có nhiều dây thần kinh.

Bên cạnh đó với công nghệ HARMO-5K bác sĩ tạo được khoang ngực khô ráo, thao tác đặt túi được dễ dàng, không cần đặt ống dẫn lưu. Vết mổ có thể theo đường chân ngực, đường nách hoặc đường Omega nằm hoàn toàn trong quầng ngực. Tuỳ theo mỗi trường hợp mà BS Hồ Cao Vũ sẽ lực chọn đường mổ ưu việt nhất đểvết mổ chỉ khoảng 2,5 – 3cm rất nhỏ. Chính vì vậy hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến tuyến vú – tuyến sữa của phụ nữ, vết mổ cũng rất mau lành và sau 2 – 3 tháng không còn sẹo.

2/ Vì sao nên lựa chọn nâng ngực công nghệ HARMO-5K với Dr Hồ Cao Vũ

Đội ngũ bác sĩ & điều dưỡng hỗ trợ nhiều kinh nghiệm với phương châm ĐẸP SANG – AN TOÀN cùng công nghệ hiện đại Harmo-5K, Dr Hồ Cao Vũ chính là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

– THẨM MỸ: Sau khi nâng, vòng 1 của bạn sẽ tròn đẹp, mềm mại, tự nhiên như thật, phù hợp với dáng người và không lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.

– AN TOÀN: Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, hơn 15 năm kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo giúp cho ca phẫu thuật thành công không đau, không chảy máu.

– CHUYÊN NGHIỆP: Bác sĩ & điều dưỡng đồng hành cùng bạn từ khi tư vấn cho tới khi hoàn thành phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu chi tiết, chuyên nghiệp.

– CHÍNH XÁC: Nhờ các thiết bị nội soi hiện đại bác sĩ dễ dàng quan sát cấu trúc khoang vòng 1. Điều này cho phép các thao tác bóc tách nhẹ nhàng, không làm tổn thương các mô xung quanh.

– TẬN TÂM: Đội ngũ bác sĩ & điều dưỡng tận tâm từ khâu tư vấn cho tới khi phẫu thuật và hậu phẫu, nhằm giúp khách hàng sở hữu vòng 1 hoàn hảo đảm bảo an toàn.

– CHUYÊN MÔN: Dr Hồ Cao Vũ là bác sĩ ngoại khoa tại bệnh viện Chợ Rẫy, có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật nội soi, tạo hình thẩm mỹ vòng 1 với công nghệ HARMO- 5K. Bên cạnh đó là Dr Hồ Cao Vũ là người đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam sử dụng dao Harmonic Scalpel trong phẫu thuật nâng ngực (Theo thông tin từ chính hãng Johnson & Johnson).

– THỜI GIAN PHẪU THUẬT NHANH: Bóc tách không chảy máu giúp tạo khoang đặt túi vòng 1 có kích thước phù hợp với kích cỡ túi trong thời gian nhanh chóng, khoảng 6-8 tiếng.

– PHỤC HỒI NHANH: Phương pháp không đau, không chảy máu, không biến chứng cùng đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp giúp thời gian phục hồi diễn ra nhanh chóng. Bạn có thể đi làm lại (công việc nhẹ nhàng) ngay sau phẫu thuật.

3/ Kết quả sau phẫu thuật nâng vòng 1 công nghệ HARMO-5K

 

Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial